Loading...

Wednesday, May 20, 2015

Coming Home - Stratovarius

Tiếng gitar thật nhẹ nhàng, lời bài hát lúc dịu êm lúc dâng trào.một bài hát thật tuyệt vời,mỗi khi nghe bai này mình lại nhớ nhà quá.







 Lời dịch Coming Home - Stratovarius


Tôi thức dậy vào một buổi sáng nơi xa xôi xứ người

Cố gắng để vượt qua từng ngày


Chúng ta xa cách nhau hàng ngàn dặm,và tôi chỉ biết gởi tình yêu của mình qua những cuộc điện thoại

Chúng ta đã trải qua bao giông bão, đã vượt qua bao nhiêu ngọn núi. Nhưng tất cả những quá khứ buồn đau đã ở lại phía sau

Con đường đang thênh thang rộng mở

Tôi đang trên đường trở về quê nhà

Không có em, tôi như con thuyền không có cánh buồm chỉ lối, chỉ biết vẫy gọi cơn gió đến cứu giúp.

Tôi sẽ vượt qua ngọn núi cao nhất


Sẽ vượt qua những đại dương bao la, chỉ để thấy được nụ cười của em lần nữa

Tôi biết rằng, tất cả những niềm tin được vun đắp từ bao năm qua lại đang quay trở lại

Hãy nhìn thẳng về phía trước, nơi con đường đang thênh thanh rộng mở

Tôi đang trở về quê nhà yêu dấu.

Từng bước chân tôi trở về, tôi tin rằng khi tôi quay về, em sẽ không còn cô đơn nữa

Tôi sẽ lại được thấy cánh cửa quen thuộc mở ra trước mắt tôi, sẽ lại được thấy em